Chương trình "Trải nghiệm một ngày làm sinh viên Trường Đại học Thành Đông" năm 2024

Thứ hai, 18/03/2024, 14:47 (GMT+7)

 Sáng ngày 10/3 và 17/3/2024, Trường Đại học Thành Đông tổ chức chương trình "Trải nghiệm một Ngày Làm Sinh Viên Trường Đại học Thành Đông", mang lại một bức tranh đa sắc màu về cuộc sống đại học, đầy ấn tượng và sống động. Chương trình đã quy tụ sự tham gia nhiệt tình từ học sinh các trường THPT từ khắp các nơi trên địa bàn tỉnh Hải Dương, tạo nên một không gian đầy năng lượng và sôi động, nơi mỗi người đều có cơ hội tỏa sáng, đam mê và thỏa sức khám phá môi trường Đại học.

          Chương trình mang lại cho các em học sinh THPT những trải nghiệm đáng nhớ và chạm đến trái tim. Tại đây, các em Học sinh THPT đã được thả mình vào một thế giới đầy sự sáng tạo và khám phá, từ những màn trình diễn nghệ thuật đặc sắc đến hòa mình vào vai trò của sinh viên Đại học thực thụ qua các trải nghiệm thực tế về không gian học tập, tham gia trực tiếp lớp học "xử án mô phỏng" của Khoa Luật, khám phá các phòng thực hành, thí nghiệm tiên tiến của trường... Ngoài ra các em còn được khám phá cuộc sống Đại học qua việc tham quan khu ký túc xá, khu thể thao đa năng, thư viện và các trung tâm du học của Trường. Một điểm nhấn đặc biệt là các em được cùng nhau ăn bữa cơm trưa sinh viên tại căng tin Nhà trường mang đến cho các em một trải nghiệm thực tế về cuộc sống tự lập.

         Và khoa Luật Trường Đại học Thành Đông là một trong những đơn vị không thể thiếu trong cuộc hành trình tìm hiểu về môi trường học tập ở bậc Đại học cho các em học sinh. Các em có thể xem những chương trình "Tòa tuyên án" hay những phiên tòa trên bào đài, truyền thông. Tuy nhiên khi đến với khoa Luật, các em học sinh có thể trực tiếp cảm nhận bầu không khí nghiêm trang, những màn tranh tụng căng thẳng qua "Lớp học xử án mô phỏng" hay còn gọi là "Diễn án". Qua lớp học, các em có thể hiểu biết thêm những kiến thức về ngành Luật, cũng như các kĩ năng trong cuộc sống như: Phản biện, tranh luận, khả năng đưa ra những lập luận logic, chặt chẽ với nhau.  

Bài viết liên quan